Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

kakaka ... Nhà "dân chủ" Nguyễn Lân Thắng bị bắt vì hành vi mua dâm

Nguyễn Lân Thắng sinh ngày 18/12/1975, là cháu nội của cố Giáo sư Nguyễn Lân – người Thầy về tâm lý giáo dục và có công rất lớn trong việc xây dựng bộ môn và khoa tâm lí học, giáo dục học của hệ thống các trường Sư phạm ở Việt Nam; Là con của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng, giảng viên bộ môn Hệ thống điện, khoa Điện, trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Là cháu của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng, Giám đốc Trung tâm vi sinh vật học ứng dụng, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, XI, XII, giảng viên khoa Sinh học trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Nguyễn Lân Thắng thời gian qua muốn nổi tiếng nhưng không có trình độ như bậc cha chú, không có khả năng hoạt động gì ngoài đưa máy hình đi chụp lung tung rồi gửi cho bên ngoài kiếm tiền kiểu ăn mày dân ch, không có khả năng hoạt động chính trị. Nguyễn Lân Thắng chọn kiểu nổi tiếng như kẻ Đốt đền, ngồi xổm lên bàn thờ gia đình, giẫm đạp lên truyền thống gia phong?. Dù được sinh ra trong một gia đình danh giá nhưng đạo đức kém, làm theo chỉ đạo của bọn phản động, cứ chủi bới chế độ, chủ tịch Hồ Chí Minh. Một kẻ ngu muội đến nỗi cứ nghĩ mình là dân chủ khi có nhiều người khen là anh hùng rơm, làm những việc của kẻ bất nhân, bất hiếu, thát đức. .. Tuy nhiên, những hành động của thắng bị xã hội lên án và càng ngày càng lộ rõ bản chất tên lưu manh. 

Ngày 03/12/2015 vừa qua, Nguyễn Lân Thắng bị bắt tại Đà Lạt. Cộng đồng "dân chủ" và phong trào XHDS cùng các tổ chức phản động bên ngoài, những Đại sứ, lãnh sự .... nhao nhao lên. Chuẩn bị hành động thu tin, lên tiếng, ra Kiến Nghị, Thư Ngỏ... yêu cầu trả tự do cho Nguyễn Lân Thắng... Các nhà dân chủ, ngoại giao thích xía vào chuyện nội bộ nhà nước Việt Nam tưởng được phen hí hửng đưa tin giật gân "nhà dân chủ bị bắt"?, bị nhà cầm quyền bắt... nhưng bị hố hàng, câm tịt không giám mở miệng, vì họ không muốn người khác biết ngòi bút mình dính Cứt, ăn phải hàng đểu. Đúng, đúng là Nguyễn Lân Thắng có bị bắt thật, bị dính tới pháp luật. Bị cảnh sát hình sự Đà Lạt bắt...... Theo thông tin chúng tôi thu thập được từ "làng dân chủ" thì Nguyễn Lân Thắng bị bắt vì tội mua dâm. 


ôi dời ơi, đẹp mặt chưa, nhà dân chủ Nguyễn Lân Thắng có một gia đình hạnh phúc, vợ trẻ con ngoan... và sinh ra trong dòng họ danh giá... lại bị bắt về tội mua dâm.


                                Trông trí thức nhưng là đây kẻ mất dạy, dâm dục
.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

bản mặt lưu manh đuộc che đậy bởi cái tên Dân chủ, dân chủ kiểu dâm dục.
Dòng họ Nguyên Lân đẹp mặt quá, danh giá quá khi có thằng chúa đích tôn ngồi xổm trên bàn thờ thế này. Nhục nhã quá.

Dòng Sông Xanh

Nặc danh nói...

hahaha Vợ già Bích Vượng nhìn mà gớm... thì anh phải kiếm gái tơ. Tiền bạc có vợ già lao, có dòng họ nó lo. Cu Thắng này cứ sướng con Cu là được.
Bắt phạt thì đóng tiền phạt, xong rồi kiếm con ngon chơi tiếp. Con vợ già để cho bọn dân phòng nó chơi, hay tặng cho anh em cùng chí hướng giải trí... cho bớt ngán.

Nguyễn Trung

Unknown nói...

Nhìn mặt thằng Lân Thắng thấy đểu quá. Thằng này zân chủ cuội luôn chống phá nhà nước VN.