Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Nguyễn Ngọc Già: Cha giết con.



Anh Nguyễn Đình Vĩnh Khang, sinh ngày 19/1/1996 bị tai nạn giao thông chết, tang lễ ở chùa Vĩnh Nghiêm, Sài Gòn. Được biết Nguyễn Đình Vĩnh Khang là con của ông Nguyễn Đình Ngọc. (Ông Ngọc sinh 1966, hộ khẩu thường trú tại căn hộ 2EP1 - 11 (G11 - 4) Skygarden 1, khu phố 6, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí, là blogger Nguyễn Ngọc Già chuyên viết bài xuyên tạc, chống phá nhà nước đã bị bị bắt vào ngày 27 tháng 12 năm 2014 theo tội danh tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam.

Việc anh Nguyễn Đình Vĩnh Khang chết vì tai nạn giao thông là nỗi đau mất mát cho gia đình. Cái chết của anh Khang có thể nói là do lỗi gián tiếp do ông Ngọc gây ra, hay nói cách khác chính ông Ngọc gián tiếp giết chết con. Anh Nguyễn Đình Vĩnh Khang vừa làm việc, vừa suy nghĩ đến việc lo cho cha đang bị tù?, cháu tự do đi chơi thâu đêm suốt sáng vì thiếu vắng người cha, không có ai quản lý, nên bị tai nạn giao thông lúc 02 giờ sáng. Nếu có ông Ngọc ở nhà giáo dục con cái thì 02 giờ sáng cháu Khang sẽ không lưu thông trên đường dẫn đến bị tai nạn thương tâm trên. 

Cha giết con, nếu ông Ngọc không viết lách chống chính quyền, dành thời gian nuôi dạy con cái thì sẽ không bị tù và con ông không bị chết như trên?, đây cũng là nỗi đau cho ông Ngọc vì không được gặp mặt con. Có nhiều người biết tin đã gửi lời chia buồn tới gia đình và dóng lên hồi chuông cảnh báo cho những ai không quan tâm tới gia đình mà ảo tưởng với bản thân và có những việc làm chống phá nhà nước.

Nếu ông Nguyễn Đình Ngọc biết chăm lo cho gia đình, có điều kiện nuôi dạy con cái nên người, xây dựng gia đình tốt, quản lý con cái tốt hay làm cho con cái thoải mãi tư tưởng, không bị áp lực, lo nghĩ nhiều, thì Nguyễn Đình Vĩnh Khang con trai ông Ngọc đâu bị tai nạn.

Mong dư luận quan tâm đến trường hợp của blogger Nguyễn Đình Ngọc và những ai muốn PR cho bản thân mình, muốn nổi tiếng mà chưa làm tròn trách nhiệm với bản thân, với gia đình thì xem đây là “tấm gương đau xót” để răn dạy chính mình, con chết không được nhìn thấy mặt con lần cuối.
                                                                                               
                                                                                               

                                                                                                Hương Ly

Không có nhận xét nào: