Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lừa đảo kêu gọi, kích động nhân dân biểu tình.




Sáng ngày 05/3/2017, một số nơi đã nổ ra biểu tình như Sài Gòn, Hà Tĩnh với khẩu hiệu đòi đuổi Formosa khỏi Việt Nam, những mục đích là gây rối Trậ tự công cộng và những hành vi gây rối trên chỉ diễn ra trong thời gian ngăn và bị giải tán. Tại sao vậy, tại đây thực tế không phải là cuộc Biểu tình.

Tại vì, mục đích của Biểu tình không có, không có tổ chức, không có khâu chuẩn bị, không có chương trình hành động, không có người dẫn đầu ... nói chúng là chỉ nghe lời hô hào trên không gian mạng internet của tên phản động Đào Minh Quân (tên Đào Minh Quân, tự xưng là "Thủ tướng" thuộc cái gọi là "Chính phủ Quốc Gia Việt Nam lâm thời", kêu gọi biểu tình, lật đổ chế độ cộng sản Việt Nam. Đào Minh Quân chỉ là kẻ lưu manh, trốn tận Mỹ và lên mạng lừa đảo, là tên lính bại trận của chế độ VNCH- chế độ bạc nhược, hèn yếu đầu hàng, hiện sống lưu vong ở Mỹ) kêu gọi “Tổng biểu tình đi đến lật đổ chế độ cộng sản”, để chúng quay về Việt Nam lãnh đạo nhân dân. Biểu tình này không vì bảo vệ tổ quốc, không vì toàn vẹn lãnh thổ, vì môi trường, vì cuộc sống nhân dân hay vì lợi ích quốc gia dân tộc mà chủ vì mục đích của bọn “cờ vàng 3 sọc đỏ” và những kẻ đồng bọn.

Rất nhiều anh em đã cảnh báo không nên tham gia “biểu tình” vớ vẩn trên. Nếu nổ ra Biểu tình thì chính quyền sẽ giải tán ngay và có thể kẻ ngoan cố sẽ bị xử lý theo pháp luật vì “đòi lật đổ chế độ”; Lên án những người quảng bá đưa tin làm sai lệch mục đích cuộc biểu tình khiến người dân lầm tưởng vì dân, vì nước thì đó là những kẻ xấu. Chính vì thế, một số kẻ gọi là hoạt động dân chủ, đòi nhân quyền cho Việt Nam như Hoàng Dũng, Huỳnh Công Thuận, Nguyễn Bắc Truyễn, Phạm Minh Hoàng, Phạm Thị Thanh Nghên, Huỳnh Anh Tú và cái nhóm trí thức bất mãn, cực đoan, nửa mùa, những kẻ đã một thời “hút máu dân”, lừa đảo nhân dân (nay bày trò làm dân chủ để che đậy bớt cái bàn tay nhũng chàm) như Huỳnh Kim Báu, Nguyễn Phước Tương, Hoàng Hưng, Phạm Đình Trọng, Lại Thị Ánh Hồng, Nguyễn Thị Khánh Trâm, Pham Đắc Lữ... dù xông xáo trong vấn đề Biển đảo, đấu tranh với Trung Quốc nhưng cũng không xuất hiện theo lời kêu gọi của đám “cờ 3 sọc” và đám linh mục vớ vẩn trên.

Từ trước tới nay, truyền thống nhân dân Việt Nam luôn có tinh thần yêu nước nồng nàn và khi đất nước lâm nguy thì tinh thần ấy, sức mạnh ấy đã trỗi dậy và đạp tan tất cả những kẻ thù xâm lược dù chúng mạnh đến đâu.

Tuy nhiên, Lời kêu gọi biểu tình của nhóm phản động lưu vong Đào Minh Quân cũng đã lừa bịp được một số trẻ nhẹ dạ cả tin và hậu duệ ngu dốt của cái đám “thất trận” ngày xưa vẫn còn mơ tưởng thời “hoàng kim tay sai” cho Mỹ và dạy con tư tưởng hằn thù dân tộc. Những kẻ ấy đã tham gia biểu tình, không nhận thức đầy đủ như người dân Việt Nam chân chính; ta thấy phải đứng lên bảo vệ tổ quốc, bảo vệ môi trường chứ không vì sự hô hào, ủng hộ, bảo vệ của những kẻ phá hoại từ bên ngoài. 
 
Trong việc biểu tình ngày 05/3 vừa qua, giáo dân giáo dân giáo xứ Song Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, giáo phận Vinh đã kéo đến biểu tình ngồi trước Công ty Formosa Hà Tĩnh theo sự ép buộc của đám linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam là những kẻ lợi dụng khoác mục vụ để làm chuyện bậy bạ, vì động cơ cá nhân, hăn thù dân tộc và hoạt động cuối cùng là vì tiền. 
 
Hay chỉ có những xứ Họ đạo, Giáo xứ mới thấy giáo dân đi hơi đông, đó là đám linh mục chăn dắt con chiên đã “ép buộc” giáo dân phải đi biểu tình, giáo dân đi biểu tình không phải tự tâm mà bị ép buộc. Hành động của đám linh mục mất dạy kia cần lên án. Xin thưa, linh mục chỉ được làm những việc chăn dắt giáo dân khi phục vụ công việc họ đạo, khi khoác trên người chiếc áo linh mục và trong khuôn viên nhà thờ. Khi họ bước ra khỏi đó, họ cũng chỉ là một công dân bình thường như bao công dân Việt Nam khác. 
 
Chính vì cái mục đích kêu gọi “Tổng biểu tình” ngày 05/3 rất ít người tham gia và bị giải tán trong thời gian ngắn. Qua số lượng người tham gia biểu tình và hình thức biểu tình vừa qua cho thấy, nhân dân Việt Nam đã có tầm nhận thức cao, không dễ gì mua chuộc, xuyên tạc lôi kéo.

Do vậy, không nhiều người xuống đường hôm ngày 05/3/2017. 

Một lần nữa, xin gửi lời nhắn nhủ tới cái tên Đào Minh Quân (Đào Âm Binh) và các vị linh mục (dâm tục) rằng, nhân dân Việt Nam không dễ gì kích động biểu tình cho cái mưu đồ mục đích cá nhân bẩn thỉu của các ông đâu. Các ông đừng mong muốn kêu gọi tinh thần yêu nước, chống xâm lược của nhân dân như vụ biểu tình phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan HD981 năm 2014 trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam.

Bình An

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thông tin về Biểu tình hôm 5-3 lung tung quá!. Xét theo lời kêu gọi trên mạng, mọi người đều biết, cuộc xuống đường ngày 5/3/2017 có ông Đào Minh Quân (tên lính bại trận, sống lưu vong ở Mỹ, tự xưng là Tổng thống) và Trịnh Xuân Thanh trốn ra nước ngoài đang bị truy nã (cũng cần tính đến khả năng ai đó giả mạo Trịnh Xuân Thanh) hay ông linh mục già nua Nguyễn Văn Lý (không đủ uy tín, sức lực kêu gọi nhân dân đi theo). Như vậy, người xuống đường nghe theo linh mục Lý, Đào Minh Quân hay là Trịnh Xuân Thanh đều bị đánh giá là “Bọn Khùng, Ngu Muội”! Rõ ràng là nếu xét về uy tín thì cả 3 tên Cha Lý, Quân hay ông Thanh đều không có.

Nặc danh nói...

Những xứ Họ đạo, Giáo xứ mới thấy giáo dân đi hơi đông, đó là đám linh mục chăn dắt con chiên đã “ép buộc” giáo dân phải đi biểu tình, giáo dân đi biểu tình không phải tự tâm mà bị ép buộc. Hành động của đám linh mục mất dạy kia cần lên án. Xin thưa, linh mục chỉ được làm những việc chăn dắt giáo dân khi phục vụ công việc họ đạo, khi khoác trên người chiếc áo linh mục và trong khuôn viên nhà thờ. Khi họ bước ra khỏi đó, họ cũng chỉ là một công dân bình thường như bao công dân Việt Nam khác.
Những tên linh mục du mục


Nặc danh nói...

Tổ sư lũ linh mục phản động viẹt nam bị pháp mỹ đô hộ cũng do bọn thiên chúa giáo này mà ra còn bọn nguỵ quyền vnch do bọn mỹ nó dựng lên làm bù nhìn,lúc chiến tranh giành độc lập hy sinh bao nhiêu thế hệ xương máu cha anh đi trước đéo thấy lũ chúng nó đâu bây giờ độc lập thò mặt chuột ra mà đòi nhân quyền

Nặc danh nói...

Nghe bác hàng xóm nói ngày xưa bộ đội ta hành quân về nam định bị bọn con dân giáo xứ linh mục mật báo làm chết cả nghìn chiến sĩ bộ đội hận cái bọn theo chúa bán nước cầu vinh

Nặc danh nói...

Tao đang sống hoà bình yên ổn trong nước kính mong lão già đào tụt quần và lũ linh mục bán nước cầu vinh tha cho tao đê

Nặc danh nói...

Bố mẹ sinh ra nó,nó không thờ nó thờ mỗi chúa của nó đạo lạ đời