Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Cơ quan An ninh điều tra bắt giữ hai đối tượng Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển


Theo trang Tin tức online truyên truyền 'Cơ quan An ninh điều tra vừa bắt giữ hai đối tượng Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển đã có hành vi làm, phát tán nhiều clip có nội dung xấu lên mạng Internet'.

Cơ quan An ninh điều tra, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đã thực hiện lệnh khám xét, bắt giữ hai đối tượng: 
  Ông Vũ Quang Thuận (trái) và Nguyễn Văn Điển (phải) cùng Tùy viên chính trị Đại sứ quán Hoa Kỳ


1. Vũ Quang Thuận (sinh năm 1966, quê quán Thụy Tường, Thái Thụy, Thái Bình; tạm trú tại A18, Khu tập thể Viện Thiết kế Bộ Giao thông Vận tải, thuộc tổ 9, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).
         2. Nguyễn Văn Điển (sinh năm 1983, quê quán Hải Phượng, Hải Hậu, Nam Định; tạm trú tại A18, Khu tập thể Viện Thiết kế Bộ Giao thông Vận tải, thuộc tổ 9 phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội).
 
Qua những phát biểu, tung các video clip, những bình luận trên mạng internat, chúng ta thấy Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển là một cặp bài trùng về thần kinh hoang tưởng. Vũ Quang Thuận tham gia "lập tổ chức hoạt động nhằm lật đổ chính quyền Việt Nam” chúng lôi kéo một số người tham gia tuyên truyền xuyên tạc, chống phá Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và cuối cùng là lật đổ thể chế chính trị Việt Nam do trần Huỳnh Duy Thức cầm đầu. 
 
Sau khi một số trong nhóm này bị bắt như Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định, Lê Thăng Long thì Vũ Quang Thuận sự bị bắt nên đã vượt biên vào tháng 4/2010 xin tỵ nạn chính trị tại Malaysia.
Do phản đối chính sách giam giữ và không cho ti nạn nên Thuận đã có ý định tự thiêu tại tòa tháp đôi Petronas. Phát hiện vụ việc trên, Thuận bị cảnh sát nước sở tại bắt và phải ra tòa nhiều lần ở Kualar Lumpur, Toà án đã phán xét trục xuất về Việt Nam vào tháng 2/2011. 
 
Từ ngày về Việt Nam, Thuận trở thành  một kẻ tâm thần chính trị, ảo tưởng và luôn tự cho rằng mình sánh ngang với những vị lãnh đạo ưu tú trên thế giới, và trở thành lãnh đạo quốc gia đất nước. 
 
Chính vì đó, Nguyễn Quang Thuận tiếp tục móc nối với Lê Thăng Long và Nguyễn Văn Điển để hoạt động xuyên tạc lãnh tụ, tình hình xã hội Việt Nam và gây hoang mang dư luận quần chúng. 
 
Chúng tôi thấy, việc bắt Công an hai đối tượng Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển được nhân dân đồng tình ủng hộ và kiến nghị cần xử lý nghiêm minh với những kẻ phá hoại nêu trên. Đồng thời, cần có biện pháp xử lý những kẻ phá hoạt đất nước như Nguyễn Lân Thắng, Võ Hồng Ly, Lê Thăng Long, Lê Công Định, Đinh Nhật Uy, Sương Quỳnh... để xã hội bình yên, nhân dân hưởng cuộc sống an vui và phát triển.



Không có nhận xét nào: