Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Bắt đối tượng chống phá nhà nước Trần Thị Nga



Ngày 21/01/2017, đối tượng Trần Thị Nga sinh ngày 28/4/1977, quê quán: Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam đang truy cập mạng Internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thì bị bắt quả tang. Quá trình bắt, khám xét được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án. Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

                                   (Đối tượng Nga mặc áo khoác đỏ, dấu x) 

Trên thực tế, Trần Thị Nga lợi dụng cái gọi là “hoạt động chống Trung Quốc”, “tuần hành vì môi trường”, “phản đối công ty Formosa” trong thảm họa môi trường miền Trung, trợ giúp dân oan khiếu kiện để gây rối Trật tự công cộng, cung cấp  thông tin sai sự thật cho bên ngoài xuyên tạc, vu cáo nhà nước Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. 

Trần Thị Nga là một kẻ lưu manh, ăn vạ chuyên nghiệp, thị sẵn sàng nằm ra lòng đường cản trở giao thông, hò hét, lăng mạ chính quyền, gây hấn với lực lượng chức năng; gây rối an ninh trật tự tại một số khu vực là trụ sở của cơ quan Nhà nước và địa điểm ngoại giao trong nhiều giờ. Đồng thời, để kiếm tiền của bọn phản động lưu vong, Việt Tân từ bên ngoài, Trần Thị Nga còn tham gia vào nhiều hội/nhóm trái pháp luật, như: “No-U”, “Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam”, “Hội bầu bí tương thân” để chống nhà nước Việt Nam và thực tế là thường xuyên tham gia kích động biểu tình chống nhà nước Việt Nam, gây phức tạp tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Việc bắt Trần Thị Nga, cách ly Nga một thời gian khỏi xã hội là cần thiết, để cho Nga có thời gian nhân thức lại những hành vi sai trái của mình. Cũng là một bài học cho những kẻ siêng ăn nhác làm, thích kiếm tiền bằng hình thức chống phá chính quyền, thực hiện hành vi phá hoại đất nước theo chỉ đạo của bọn phản động lưu vong. Cần bắt xử lý nghiêm những đối tượng chống đối để trả lại sự bình yên, cuộc sống bình thường, hạnh phúc cho nhân dân.

Phan Hoàng Thắng 


Điều 88. Tội tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười hai năm:
a) Tuyên truyền xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân;
b) Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân;
c) Làm ra, tàng trữ, lưu hành các tài liệu, văn hoá phẩm có nội dung chống Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
2. Phạm tội trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm”.



2 nhận xét:

Nặc danh nói...

bắt hay lắm, con mẹ điên này để ngoài thêm rắc rối

Nặc danh nói...

Nếu xã hội tàn loại Phụ nữ như Nga thì xã hội loạn mất. Con cái của họ sẽ trở thành bọn lưu mạnh. Người phụ nữ đoan trang là phải sống với chống và xây dựng gia đình êm ấm. nhưng thị Nga này lại làm ngược lại, tránh xa gia đình, đưa 2 đứa con nhỏ làm vật che chắn cho mình và để câu tiền bên ngoài. Nga chống chính quyền, xuyên tạc và thuộc hệ đần bà choa ngoa, đanh đá nhưng không muốn làm việc tay chân.

Trầm Hương