Tiếu Lâm

Cười rồi ngẫm nghĩ

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

THÊM MỘT NHÓM ĂN MÀY DÂN CHỦ !.


(bàido tác giải gửi) 


THÊM MỘT NHÓM ĂN MÀY DÂN CHỦ !.

Thời gian qua, rất nhiều Kẻ Cơ Hội lợi dụng cái gọi là “hội, nhóm Xã hội dân sự” để kiếm ăn, loại người không muốn lao động mệt nhọc, mà cứ kiến cớ chửi bới chính quyền theo dọng lưỡi con buôn, bọn cờ vàng cực đoan, hay lợi dụng dân khiếu kiện, kích động tụ tập đông người chụp hình tán phát lên mạng, cố tình gây xô xát với cán bộ chính quyền, tạo kịch bản xuyên tạc tình hình chính trị Việt Nam theo kiểu dân chợ búa...v.v . Từ đó, xuyên tạc tình hình chính trị, xã hội Việt Nam rồi gửi cho bọn phản động, chống phá Việt Nam ở nước ngoài sử dụng, xuyên tạc tình hình, cho rằng Việt Nam bất ổn, làm giảm ý chí đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam, đồng thời, chúng lấy đây là những cái cớ để vận động xin tiền, số tiền xin được sử dụng vì mục đích của hội nhóm thì ít mà chủ yếu là bỏ vào túi riêng, trục lợi cá nhân.

Ngày 26/6/2016, một nhóm đối tượng chống phát Việt Nam cực đoan, bị chính quyền nhiều lần nhắc nhở, kẻ có tư thù với chính quyền đã lập ra trên mạng cái gọi là 'Ban Vận động Thành lập Hội Hỗ trợ Nạn nhân Bạo hành”, tổ chức này ra đời không nằm ngoài mục “kích động sự manh động” của số chống phá nhà nước, hỗ trợ một phần kinh phí khi bị chính quyền xử lý hoặc gặp sự cố ngoài đường. Tuy nhiên, sự kiện dù bị tai nạn xe cộ, bị đánh gen... trên chúng đều thêu dệt, xuyên tạc và đều đổ lỗi cho chính quyền. Mục đích cuối cùng của loại người này là để kiếm ăn, “xin tiền”, “kiểu ăm mày dân chủ” và cuối cùng là mong muốn có một suất định cư, tị nạn chính trị ở Mỹ. Để xúc tiến cho tiến trình “ăn mày” nhanh và nhiều hơn, ngày 07/11/2016 cái gọi là “Hội Hỗ trợ Nạn nhân Bạo hành” ra đời với một số gương mặt “lưu manh” điển hình như: Nguyễn Bắc Truyễn và vợ (là cặp vợ chồng hút máu Thương phế binh VNCH), Đinh Đức Long (bác sỹ phụ khoa, khám cho Thương phế bình để hút máu), Huỳnh Công Thuận (dân khiếu kiện cực đoan, dâm tặc, hút máu Thương phế binh VNCH), linh mục Lê Ngọc Thanh (lợi dụng chức danh linh mục làm chuyện ô uế chốn Dòng Chúa cứu thế Kỳ Đồng và lợi dụng nơi đây để trục lợi cá nhân, thỏa mãn nhu cầu cá nhân), Lê Văn Sơn (bị kết án 4 năm tù giam vì làm tay sai cho Việt Tân, nay thất nghiệp), Nguyễn Trang Nhung (thất nghiệp, ế chồng, đang bấn loạn thần kinh) tại Dòng Chúa Cứu Thế Kỳ Đồng. Hiện tại, số trên đã 1. Lập fanpage BVĐ (là fanpage này, nay trở thành fanpage của Hội); 2. Lập tài khoản PayPal nhận hỗ trợ tài chính (tài khoản được liên kết với địa chỉ email) để kêu gọi xin tiền... Bản chất của những kẻ hằn thù cách mạnh, bất mãn, chống phá nhà nước Việt Nam cuối cùng cũng lòi cái đuôi chuột là “vì Tiền”. Những cá nhân trên, xin khẳng định họ hoạt động không phải vì dân chủ mà vì vụ lợi cá nhân.  (Hình nhóm ăn mày dân chủ mới).
 
Những hoạt động sai trái, chống phá Nhà nước của họ sẽ bị chính quyền trừng trị và mong rằng người dân tỉnh táo không nghe theo lời của số phản động nói trên.

Một số kẻ lợi dụng đấu tranh dân chủ để được đi Mỹ, nhưng cũng không ít kẻ khi đi ra ngời bị dân Mỹ khinh thường, không bằng con chó của họ: Thí dụ năm 2010. Nguyễn Hồng Quang (sinh năm 1962 làm rẫy, cư ngụ tại Đồng Nai. Năm 1995, Nguyễn Ngọc Quang từng vượt biên sang Thái, bị cảnh sát Thái bắt nhốt vào trại Sikiew Thailand vì nhập cư trái phép và buộc hồi hương về Việt Nam. Tại đây, bất mãn, không có công ăn việc làm, Quang chuyển sang tuyên truyền chống Việt Nam. Quang được Phạm Bá Hải, và Vũ Hoàng Hải hướng dẫn phương thức làm chính trị, cách viết bài, tuyên truyền chống chính quyền. Nguyễn Ngọc Quang bị bắt ngày 02/09/2006 và bị kết án 3 năm tù giam cộng với 2 năm quản chế về tội trạng “tuyên truyền, chống phá nhà nước” được thả tự do ngày 03/09/2009.) được cho là “Diễn viên xuất sắc” vì qua sự kiện Quang chở con đi ăn nhậu về bị té xe máy và báo cho Đỗ Nam Hải biết. Cơ may đã đến, Đỗ Nam Hải dàn dựng kịch bản từ vụ “tự té xe máy” thành một vụ “nghi vấn ám sát” đổ lỗi cho Công an Đồng Nai vào tháng 9/2010, sau đó trốn sang Thái Lan xin tị nạn chính trị. Nguyễn Ngọc Quang và gia đình kiếm một suất tị nạn chính trị ở nước Hoa Kỳ ngày 27/9/2012.... Tuy vậy, hiện gia đình Nguyễn Ngọc Quang đang rất khổ cực, chỉ sống bằng tiền bảo trợ của Mỹ, không có công ăn việc làm, còn khổ hơn người ăn mày tại Việt Nam.

Bình An

Không có nhận xét nào: